6/28/2551

หน้าแรก

"โปร่งใส จริงใจ ตรงไป ตรงมา" นี่คือสโลแกนของ Job & Healthy Markets เพราะเราได้ศึกษาเปรียบเทียบระบบธุรกิจขายตรงมาพอสมควร จึงได้มองเห็นข้อดีข้อด้อยในระบบช่องแต่ละบริษัท เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่สำคัญในการเริ่มต้นธุรกิจสายนี้เพื่อให้คุณสามารถโลดแล่นและมีรายได้ที่ดีกับธุรกิจขายตรง

อีกวัตถุประสงค์หนึ่งของการทำ Job & Healthy Market เนื่องจากประสบการณ์ที่ได้อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังการผลิตรายการทางโทรทัศน์ เพื่อสุขภาพจึงได้ตั้งทีมงานที่มีความรู้เกี่ยวกับสุขภาพคอยตอบสนองกับท่านสมาชิกอีกด้วยโดยควบคู่ไปกับการประกอบธุรกิจเพื่อให้มีรายได้และสุขภาพดีไปด้วยกันครับ เพราะเรายังมีสินค้าเพื่อคุณภาพคอยตอบสนองอยู่เป็นจำนวนมาก


ในแง่การร่วมธุรกิจ

ทั้งนี้เราได้รวบรวมข้อมูลข้างต้นประกอบการตัดสินใจในการเลือกการลงทุนเพราะธุรกิจขายตรงหากไม่มีการเริ่มลงทุนถือว่าเข้าข่ายน่าสงสัย ดังนั้นการเลือกลงทุนควรคำนึงถึงค่าใช้จ่ายและผลตอบแทนเป็นหลักซึงผมจะขอยกตัวอย่าง 3 บริษัท ที่เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงน่าลงทุนและสินค้า ของบริษัทเหล่านี้ก็อยู่ในเทรนด์ของสุขภาพ ซึ่งถือว่าอยู่ในความสนใจและเป็นที่ต้องการตลาดขายง่าย "โปร่งใส จริงใจ ตรงไป ตรงมา" นี่คือสโลแกนของ Job & Healthy Markets ดังนั้นมั่นใจได้กับสิ่งที่เรานำเสนอเพราะเราวิเคราะห์มาแล้ว แต่ก็มีข้อแตกต่างกันอยู่หลายประการลองใช้ดุลยพินิจวิเคราะห์ดูนะครับ

1 บริษัท พรปิยะเน็ตเวิร์ค จำกัด

2 บริษัท ท๊อป อ๊อฟ มายด์ จำกัด

3 บริษัท วินเนอร์ไวน์เวิร์ด จำกัด




ขอเปรียบเทียบในการเริ่มต้นการลงทุนและผลตอบรับที่น่าสนใจ

ซึ่งทั้ง 3 บริษัทนี่ใช้แผน ไบนารี่และไตรนารี่ ซึ่งเป็นแผนที่ได้ผลตอบแทนที่รวดเร็ว เราจึงอยากนำเสนอข้อมูลในการตัดสินใจ ของทั้ง 3 บริษัทในแง่ของการลงทุนและเรื่องราวที่น่าสนใจ

บริษัท

ข้อมูล

พรปิยะเน็ตเวิร์ค (P5)

ท๊อป อ๊อฟ มายด์

วินเนอร์ไวน์เวิลด์

ค่าสมัครสมาชิก

100

300

100

การลงทุนที่เริ่มธุรกิจได้

2200

4500

3800

คะแนนในการจับคู่/เป็นเงิน

1000PV/2200 บาท

1000PV/4500 บาท

100PV/3800 บาท

รายได้ต่อคู่

300-500

500

500

การรักษายอด

ไม่มี

1,800 บาท/เดือน

การจ่ายเงิน

รายสัปดาห์

ข้อดี

ลงทุนน้อยผลกำไรเร็ว

มีสื่อโทรทัศน์สนับสนุน

สินค้าหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการ

สินค้าหลากหลาย

ผลิตภัณฑ์เป็น

เทรนด์ใหม่

ข้อด้อย

บริษัทเปิดตัวใหม่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

สินค้ารั่วไหลมีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด

การลงทุนสูงและต้องรักษายอด รวมไปถึงรักษายอดของสายงาน

สินค้ามีราคาสูง

ตัวเลือกของสินค้ามีอยู่น้อย


ครับทั้งนี้การที่เราจะประสบการณ์ความสำเร็จกับธุรกิจขายตรงนั้นไม่ใช่เรื่องยากครับ แต่เริ่มทั้งนี้ผมอยากแนะนำให้ทำเป็นงาน Part Time ก่อนนะครับเพื่อเป็นการค้นหาว่าคุณนั้น สามารถทำธุรกิจตรงนี้ต่อไปได้หรือไม่ ดังนั้นควรเลือกและพิจารณาที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุดนะครับ เพราะธุรกิจนี้ความเสี่ยงต่ำครับ

ดังนั้นการเริ่มธุรกิจกับเราๆจึงเลือกความเสี่ยงต่ำที่สุดและที่สำคัญการเข้ารับฟังแผนการตลาดกับเราใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว ติดต่อมาหาเราสิครับ







ไม่มีความคิดเห็น: