6/20/2551

บทความที่2 ความหวังยังมีครับ

ความหวังยังมีครับ
หลังจากที่ผมได้ผ่าน 3วัน อันโหดร้ายจาก WBS และ Herbalite แล้วผมก็เริ่มหาทางออกในการหารายได้เสริมให่ม่และผมก็เจอครับ เจอเป็นบริษัท MLMนี่แหละครับ แต่บริษัทนี้ลงทุนต่ำมาก เอาแบบว่าผมไม่ปกปิดแบบการโฆษณาแฝงนะครับ พูดกันตรงๆว่า ลงทุนเท่ากับบริษัทที่ผ่านมาแบบต่ำที่สุดคือประมาณ 2,200-2,500 บาทคุณก็สามารถดำเนินธุรกิจโดยการซื้อของเพียงครั้งเดียวก็ได้ ซึ่งหากไม่มั่นใจเปิดรหัส 100 บาท ก่อนก็ได้ครับ แล้วทยอยซื้อของไปเรื่อยๆจนครบตามที่กำหนดก็เริ่มธุรกิจได้เช่นกัน และมีทีมงานให้คำปรึกษาช่วยปิดการขายให้เราด้วยครับ

ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีวิต อันนี้แน่นอนไม่ต้องซื้อของเพิ่มก็ได้ครับ เพียงช่วยกันขยายฐานธุรกิจเท่านั้นเองคุณก็มีรายได้แล้ว ที่นี่จ่ายเป็นรายสัปดาห์ครับ มีระบบคอมพิวเตอร์คำนวนรายได้และโอนเข้าบัญชีโดยอัตโนมัติครับ สินค้าก็มีราคาไม่สูงครับแล้ดีต่อสุขภาพด้วยอันนี้ผมเคยใช้มาก่อนดีมากๆครับ

เอาเป็นว่ายังมีรายละเอียดที่น่าสนใจแบบไม่แอบแฝงครับเอาเป็นว่าคุยกับผมดูแล้วไม่น่าลงทุนก็ไม่ต้องมาเข้ารับฟังบรรยายก็ได้ครับ

*********แล้วทัศนะคติมหาชนของ MLM จะเปลี่ยนไป ไม่จำเป็นของต้องแพง************

แล้วมาคุยกันนะครับ

หรือโทรมาที่ คุณโทนี่ 0895454733

ไม่มีความคิดเห็น: